THẨM MỸ VIỆN PASSION – 3 CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ VƯỢT THỜI GIAN

THẨM MỸ VIỆN PASSION – 3 CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ VƯỢT THỜI GIAN

 

1.  CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ KHÔNG XÂM LẤN ULTHERAPY 4.0 TẠI THẨM MỸ VIỆN PASSION


Ultherapy 4.0 tại Thẩm Mỹ Viện Passion vẫn là công nghệ duy nhất có khả năng nâng cơ, tạo mặt V-line, trẻ hóa da chỉ với 1 liệu trình duy nhất, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận


(Twiter : https://twitter.com/PassionVien )

Với Ultherapy 4.0, bạn không cần phải trải qua phẫu thuật đau đớn, không xâm lấn, không cần nghĩ dưỡng, cho kết quả điều trị rõ rệt chỉ sau 60 phút ngay khi vừa điều trị xong tại Viện Thẩm Mỹ Passion

GIÀ NUA ĐÃ KHÔNG CÒN LÀ NỖI SỢ KỂ TỪ KHI CÓ ULTHERAPY 4.0

 

Công nghệ ULTHERA PY 4.0 PASSION


NHỮNG TÁC ĐỘNG TRẺ HÓA DA RÕ RỆT SAU KHI TRẢI QUA LIỆU TRÌNH ULTHERAPY4.0 TẠI THẨM MỸ VIỆN PASSION:

Nâng cơ mặt chảy xệ, tạo mặt Vline thon gọn
Xóa nọng cằm, tái tạo đường viền hàm sắc nét.
Nâng cao cung mày, cải thiện tình trạng sụp mí, chùng mí
Xóa các nếp nhăn trán, căng da vùng khóe mũi miệng,
Tăng sự săn chắc, đàn hồi cho làn da sau điều trị, da không còn hiện tượng lỏng lẻo, chùng nhão.

 

Trẻ lại 10 tuổi với ULTHERAPY 4.0
Trẻ lại 10 tuổi với ULTHERAPY 4.0


------------------
TÔI CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ ULTHERAPY 4.0 Ở ĐÂU?

Giữa thị trường làm đẹp “vàng thau lẫn lộn”, người điều trị cần tỉnh tạo lựa chon đúng nơi có Ultherapy thật – đầu tips thật để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong điều trị.

Thẩm Mỹ Viện Passion tự hào là đơn vị uy tín tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ Ultherapy 4.0 chính hãng từ Hoa Kỳ. Tại Viện Thẩm Mỹ PASSION, khách hàng đều được kiểm tra máy móc, đầu tips trước khi điều trị, do chính bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Điều này đảm bảo 100% sự an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng.

 


 


KHÔNG ĐAU RÁT - KHÔNG XÂM LẤN - KHÔNG PHẪU THUẬT - THỰC HIỆN 1 LẦN DUY NHẤT
- LÀ PHẲNG NẾP NHĂN : Sóng RF đi sâu tới tầng sản sinh collagen và elestin, kích thích collagen tái sinh mạnh mẽ, kéo căng da toàn mặt.
- XOÁ NỌNG CẰM : gương mặt thanh thoát: Tác động nhiệt lý tưởng (65-75°C) khiến cơ chùng nhão lập tức co rút lại, bo gọn đường viền hàm.
- LẤP ĐẦU RÂU RỒNG : trẻ hơn tuổi thật: Collagen và elestin tái sinh mạnh mẽ, lấp đầy những vết sụt lún trên da.

 

2. THẨM MỸ VIỆN PASSION  PHUN TRẮNG NANO CELL 2020

 “KHẮC TINH” CỦA DA ĐEN LỲ, CHÁY NẮNG

Nhiều chị em mong muốn cải thiện làn da đen lỳ, ngăm sạm mà đều băn khoăn chung một câu hỏi “Liệu CN hay máy móc làm trắng có khiến da bị bào mòn, lột tẩy, hồi da trở lại?”

VIỆN THẨM MỸ PASSION NANO CELL
    VIỆN THẨM MỸ PASSION NANO CELL


                              

Cách thức hoạt động – công nghệ PHUN TRẮNG NANO CELL mà Viện Thẩm Mỹ Passion trực tiếp là đơn vị nhập khẩu chính hãng cam kết hiệu quả làm đẹp như mơ dành cho các chị em:
Công thức bật 3 tone được hàng loạt sao Việt đình đám và các hotgirl yêu thích
Dưỡng chất nano siêu vi thấm sâu vào dưới da, giúp da được dưỡng trắng từ sâu bên trong – Tạo lớp màng chắn chống nắng ngăn chặn nguy cơ hồi tone đen trở lại

Công nghệ phun Nano siêu nhỏ đưa “thần dược” Alpha Arbutin vào sâu bên trong giúp da trắng bật 3 tông, săn chắc, mướt mịn mà không bết dính, không làm vàng lông

Công nghệ ánh sáng sinh học Dr.Muller kích thích trẻ hoá từng tế bào, “xả” stress, chặn đứng tích tụ mỡ thừa dưới da
Hội đồng Bác sĩ Da liễu tham vấn 1:1, lên phác đồ trị liệu chuyên biệt cho từng khách hàng

Phiên bản phun trắng vượt trội nhất 2020 của tập đoàn Dược Grand Hàn Quốc:

 

VIỆN THẨM MỸ PASSION PHUN TRẮNG NANO
VIỆN THẨM MỸ PASSION PHUN TRẮNG NANO


 ‘’Chị Dung (26 tuổi) da bị ngâm đen do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, da đen sạm, hanh khô. Từng sử dụng kem kích trắng nhưng bị bắt nắng và da đen hơn’’

Sau 1 LIỆU TRÌNH Phun Trắng Nano Cell tại Viện Thẩm Mỹ Passion

Bật 4 tone giúp da trắng sáng hẳn lên trông thấy
Màu da đồng đều, tăng Collagen dưỡng ẩm giúp da mướt mịn
KHÔNG bị vàng lông, KHÔNG châm chích
Làn da tươi trẻ và được duy trì trong thời gian dài

CAM KẾT HIỆU QUẢ RÕ RỆT NGAY SAU BUỔI ĐẦU TIÊN

 5000 khách hàng chỉ tính riêng tại TP HCM đã “đổi đen lấy trắng” thành công, bạn còn chần chừ gì?


Phun trắng Nano Cell tại SPA PASSION là phương pháp loại bỏ lớp da xỉn màu trên cơ thể, nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong. Tuy nhiên việc mất đi lượng tế bào chết ở lớp sừng trên cùng phần nào khiến da bị yếu đi và dễ bị tổn hại từ yếu tố môi trường. Do vậy, sau khi phun trắng, các chị em cần chăm sóc da đúng cách để duy trì hiệu quả lâu dài.

Sở hữu một làn da trắng không khó, nhưng giữ gìn một làn da trắng lại khó gấp nhiều lần. Hãy tuân thủ những nguyên tắc trên để da luôn trắng trẻo, mịn màng nhé các khách yêu của SPA PASSION

ƯU ĐÃI tới 85% từ Tập đoàn Grand Hàn Quốc
Chị em để lại thông tin để giữ KM ngay hôm nay để trở thành khách hàng may mắn sở hữu công nghệ số 1 về trẻ hoá và làm trắng, dưỡng trắng da nhé

 

3. THẨM MỸ VIỆN PASSION  TRẺ HOÁ VÙNG KÍN ULTRA FEMME 360

 

 TẠM BIỆT ÁC MỘNG “HANG ĐỘNG” RỘNG THÊNH THANG tại Thẩm Mỹ Viện Passion 

“Tam giác mật” rộng quá mức, lại còn “âm u” và có “mùi lạ” chắc chắn sẽ là nguyên nhân hàng đầu phá tan “nhiệt huyết phòng the” của 2 vợ chồng.

Trẻ hoá vùng kín tại Thẩm Mỹ Viện Passion
Trẻ hoá vùng kín tại Thẩm Mỹ Viện Passion



Thay vì phải “ngậm bồ hòn” chịu đau đớn vì phẫu thuật cắt may hay nóng rát khó chịu do trị liệu bằng laser. Sao không đến ngay Viện Thẩm Mỹ Passion để SE KHÍT – LÀM HỒNG – TRẺ HOÁ  toàn diện chỉ 30 phút với ULTRA FEMME 360


Nếu như đối với các công nghệ nâng cơ xoá nhăn đình đám như Thermage, Ultherapy hay Ultra Exilis 360 đang làm cho khuôn mặt thon gọn, săn chắc hồng hào thì ULTRA FEMME lại là SIÊU CÔNG NGHỆ DÀNH CHO VÙNG DƯỚI tại Thẩm Mỹ Viện Passion hiệu quả đến không thể tin.


Khác biệt vượt trội hoàn toàn so với các công nghệ cũ sử dụng laser làm tác động xâm lần, tỷ lệ viêm nhiễm cao đến 50% - 70% mà phải kiêng cữ lâu, và quan trọng là “không dùng ngay” được, thì nay đã có ULTRA FEMME 360 với ưu điểm vượt trội, công nghệ từ Anh Quốc xoá tan toàn bộ lo lắng về "CÔ BÉ" của bạn



- NHANH CHÓNG – TOÀN DIỆN
30 phút điều trị bên trong và 12 phút cho bên ngoài. 2 bước sóng RF đơn cực và sóng siêu âm tỏa đều, nối lại Collagen nguyên bản đứt gãy, làm đầy thành âm đạo từ bên trong. Đồng thời mang lại săn chắc và hồng hào đều đặn cho 2 môi lớn bé.

- AN TOÀN – KHÔNG KIÊNG KHEM
Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng đầu tips điều trị riêng biệt. Toàn bộ quy trình tại Viện Thẩm Mỹ Passion được vô trùng kỹ lưỡng và không có hiện tượng bong tróc, đau rát như khi làm laser nên có thể q.hệ ngay sau vài giờ thực hiện.

- NGĂN SÓN TIỂU – ĐIỀU TIẾT MÙI HƯỜN
Năng lượng từ Ultra Femme 360 tại Passion Spa còn lan tỏa đến vùng xương chậu hỗ trợ ngăn ngừa chứng són tiểu và giúp diệt khuẩn cho “cô bé” không còn mùi khó chịu.

Đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ Passion  khách hàng tại 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ CHí Minh, với địa chị cụ thể sau:

Viện thẩm mỹ Pasion Hà Nội: Số 20, Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông, Hà Nội

Viện thẩm mỹ Passion HCM: Số 184 , Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline : 0825656669

 

Trên đây là một vài thông tin về Thẩm Mỹ Viện Passion — Chị em hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm thật hiệu quả tại đây nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khách hàng đánh giá viện thẩm mỹ Passion có tốt không ?

Thẩm Mỹ Viện Passion - THOÁT KHỎI SỰ CÁM DỖ CỦA ĐỒ ĂN LIỆU CÓ DỄ Ạ !!

Viện Thẩm Mỹ PASSION - VTM Passion - Chuyên nhận những ca giảm béo đã từ...