Khách hàng đánh giá viện thẩm mỹ Passion có tốt không ?

Khách hàng đánh giá viện thẩm mỹ Passion có tốt không ?


Viện thẩm mỹ Passion là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Chưa có một thương hiệu toàn cầu nào khi bước chân vào Việt Nam lại gây được nhiều ảnh hưởng đến thế. 
Và đã xuất hiện rất nhiều thông tin chính thống và không chính thống về viện thẩm mỹ Passion. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu viện thẩm mỹ Passion có tốt không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

Giới thiệu về thương hiệu Spa Passion


Giảm béo tại Viện thẩm mỹ Passion
Giảm béo tại Thẩm Mỹ Viện Passion

Passion vốn là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu ra đời tại Hàn Quốc. Mặc dù là một thương hiệu non trẻ nhưng Passion đã nhanh chóng có những bước đi mạnh mẽ và vững chắc vươn ra thị trường thế giới.

Viện thẩm mỹ Passion với dịch vụ chủ đạo là bộ giảm béo CN Ultra Slim Pro và Super Contri Lipo chăm sóc da và làm tan mỡ với nhiều điểm độc đáo và độc nhất, kết hợp cùng các công nghệ cao giảm mỡ chuyên sâu.


Để biết Viện thẩm mỹ Passion có tốt không, cùng tìm hiểu những thông tin khách quan về thương hiệu này nhé!

Theo giới thiệu thì liệu trình giảm béo tại viện thẩm mỹ Passion không cần phẫu thuật

Các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được nghiên cứu phát triển tại nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc.

Khách hàng đánh giá về Viện thẩm mỹ 

Với lượng khách hàng hùng hậu trên khắp cả nước, không khó để thu thập những ý kiến, nhận xét của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tại hệ thống của viện thẩm mỹ Passion.

Dưới đây là những phản hồi khách hàng được phỏng vấn trực tiếp hoặc gửi về hòm thư góp ý của Passion thời gian qua để mọi người tham khảo.

Chị Huỳnh Nhi — Giảm 9kg sau 1 tháng


Chia sẻ của khách hàng về Viện Thẩm Mỹ Passion
Chia sẻ của khách hàng về Viện Thẩm Mỹ Passion


Đây là hình ảnh chia sẻ từ Fb Huỳnh Nhi về kết quả sau giảm béo tại Spa Passion nhé chị em


Chị Hoàng Giang — Giảm 10kg


Chị Giang — 1 trong khách hàng xinh đẹp của Passion đã giảm béo cực kỳ thành công. Được ưu ái khuôn mặt đẹp cùng thân hình lý tưởng, Chị Giang đã làm mẫu ảnh cho các shop quần áo và MC sự kiện từ lúc 18 tuổi
Thời gian gần đây do lịch học dày xen lẫn lịch diễn, cùng chế độ ăn uống thất thuờng, Chị Giang tăng cân không phanh, vòng 2 của chị bị tăng sinh mỡ rất nhiều
Nhiều lần bị mất show vì vòng bụng cán mốc 90, Linh nghiên cứu kỹ và quyết định đến Thẩm Mỹ Viện Passion thực hiện liệu trình cấy tinh chất độc quyền từ Hàn Quốc Super Contri Lipo kết hợp GB Công Nghệ Cao Ultra Slim Pro giảm béo vùng bụng eo và bắp tay
Chỉ trong 17 ngày, Passion đã giúp Linh hủy đi 6 kg mỡ thừa, giảm tổng cộng 23 cen vòng bụng và 12,5 cen bắp tay !!!


Chị Hoàng Giang chi sẻ về kết quả Giảm Béo
Chị Hoàng Giang chi sẻ về kết quả Giảm Béo


Chị Kim Khanh — Giảm 10kg

Lúc mang bầu, chị chỉ tăng 10kg. Xác định nuôi con bằng sữa mẹ, chị chẳng nghĩ gì nhiều ngoài việc làm sao để giữ sữa cho con. Chị ăn uống thả phanh và tăng cân không kiểm soát. Phần cân nặng tập trung vào bụng và lưng, vết rạn xuất hiện khắp cơ thể

Chị Kim Khanh giảm béo thành công tại Viện Thẩm Mỹ Passion
Chị Kim Khanh giảm béo thành công tại Viện Thẩm Mỹ Passion


Sau 5 ngày thực hiện liệu trình tại Thẩm mỹ viện Passion, đào thải mỡ đã diễn ra. Lúc đầu mỡ đào khá ít, 2 hôm sau thì thấy mỡ ra sánh bồn cầu, màu vàng cam, có mùi tanh. Sau khi đào thải 1 tuần chị giảm được 3kg, thấy vòng bụng cũng nhỏ hơn. Hai tuần tiếp chị đào thải tiếp, lúc nhiều lúc ít. Khoảng 1 tháng, chị giảm được 9kg và 45cm số đo 3 vòng.

Chị Bảo Ngọc: 35 tuổi, nhân viên kế toán.

Chị bảo, 16 năm chưa một lần mặc được chiếc áo dài, quần áo đi mua lúc nào cũng phải chọn size to nhất để vừa với cái bụng nhưng phần trên và dưới thì chẳng hợp với mình. Mỗi sáng đi làm, chị mất rất nhiều thời gian để chọn được bộ đồ có thể che đi khuyết điểm cơ thể

Chị Ngọc giảm béo tại Viện thẩm mỹ Passion
Chị Ngọc giảm béo tại Viện thẩm mỹ Passion


Chia sẻ về quá trình đào thải chị cho biết: “Mình bắt đầu đào thải sau 2 ngày làm liệu trình tại Viện thẩm mỹ Passion. Mỡ đào thải 2–3 lần mỗi ngày, có màu đen kịt, lênh láng đến mức lần nào mình cũng phải dùng thêm chất tẩy rửa mới cọ sạch được bồn cầu.”


Hình ảnh đào thải mỡ sau giảm béo tại Spa Passion
Hình ảnh đào thải mỡ sau giảm béo tại Spa Passio


Chị viết nhật ký hàng ngày, tự mình theo dõi và cảm nhận bản thân thay đổi trong suốt thời gian thực hiện hành trình lột xác. Chị chia sẻ: “Giờ đọc lại những dòng nhật ký ấy, cảm xúc của chị đan xen lẫn lộn, chị hạnh phúc vì cuối cùng chị cũng có đủ mạnh mẽ để thực sự sống cho bản thân”.

Làm đẹp là việc trọng đại, không thể cứ “chọn đại” là được mà cần phải lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe, vì đây là quá trình lâu dài rất dễ để lại các biến chứng khó chữ. Hãy lựa chọn và trải nghiệm khi chắc chắn đáp ứng được các nhu cầu của bạn.


Với mỗi đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng, là tiêu chí hàng đầu để Passion nỗ lực phát triển hoàn thiện. mang nụ cười mãn nguyện đến với khách hàng mỗi khi đến trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ Passion.

Mỗi người sinh ra đều không thể hoàn hảo ngay được, Hãy để Viện thẩm mỹ Passion giúp bạn hoàn thiện sắc đẹp bản thân bằng phương pháp tự nhiên nhất, mang vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ Việt.

Còn hàng nghìn phản hồi tích cực khác của khách hàng về thương hiệu viện thẩm mỹ Passion. Tất nhiên cũng có một vài đóng góp ý kiến của khách hàng cho những khuyết điểm nhỏ của công ty

Đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ Passion  khách hàng tại 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ CHí Minh, với địa chị cụ thể sau:

Viện thẩm mỹ Pasion Hà Nội: Số 20, Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông, Hà Nội

Viện thẩm mỹ Passion HCM: Số 184 , Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline : 0825656669

 

Trên đây là một vài thông tin về Thẩm Mỹ Viện Passion — Chị em hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm thật hiệu quả tại đây nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm Mỹ Viện Passion - THOÁT KHỎI SỰ CÁM DỖ CỦA ĐỒ ĂN LIỆU CÓ DỄ Ạ !!

Viện Thẩm Mỹ PASSION - VTM Passion - Chuyên nhận những ca giảm béo đã từ...